LocoRoco Midnight Carnival thuyết phục được các fan hâm mộ bởi những thử thách hấp dẫn được đặt ra ở phần chơi đơn thay vì mục chơi mạng vốn thiếu vắng ở hai phiên bản đầu tiên!
  
>> THÔNG TIN VỀ GAME



Tên game:

Locoroco Midnight Carnival



Phát triển:

SCE Studios Japa



Phát hành:

Sony Computer Entertainment



Ngày phát hành:

29/10/2009



Thể loại:

Platform



ESRB(Tuổi):

Everyone

  ESRB(Nội dung): Hài hước 


Hệ máy:

PSP



Ưu điểm:

• Nhiều thử thách mới sáng tạo, lôi cuốn.
• Hình ảnh vui nhộn, đầy chất nghệ thuật.
• Âm thanh xuất sắc



Khuyến điểm:

• Thời lượng chơi ngắn.
• Phần chơi mạng thiếu sức hút.
 
Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, LocoRoco đã sớm chứng tỏ hệ máy cầm tay PSP không chỉ sở hữu những tựa game có đồ họa sắc nét không hề kém cạnh các máy chơi game chuyên dụng, khả năng nghe nhạc, xem phim, lướt web xuất sắc mà còn có cả những tựa game platform hài hước không kém gì loạt game Mario, Kirby, Sonic trên NDS. Sau hai phiên bản đầu ra mắt thành công, phiên bản mới nhất của trò chơi này mang tên LocoRoco Midnight Carnival (LMC) cũng tiếp tục ra mắt các game thủ trên PSP.
Vào một đêm nọ, khi mọi cư dân trên hành tinh LocoRoco đang say giấc, tên đồ tể Bui Bui đã bí mật bắt cóc bảy cư dân LocoRoco và đưa họ đến một nơi bí mật chứa đầy những cạm bẫy nguy hiểm. Trước sự việc bất ngờ, các LocoRoco bị bắt cóc quyết định cùng nhau hợp tác để thoát khỏi nơi nguy hiểm và tìm đường trở về nhà của mình. 
Mục tiêu chính đặt ra cho người chơi trong LMC không khác biệt mấy so với hai phiên bản trước. Người chơi phải điều khiển tối thiểu một chú LocoRoco đi từ điểm A về đến điểm B an toàn. Dọc đường bạn có thể kết nạp thêm các thành viên LocoRoco khác bằng cách ăn những trái cây trên đường đi. Khi số thành viên đã kha khá, bạn có thể tập hợp họ bằng phím O để ghép thành một LocoRoco khổng lồ; khi cần tách họ ra chỉ cần thao tác phím bấm trên một lần nữa. Tương tự chiêu “Khắc nhập, khắc xuất” trong truyện cổ tích Việt Nam cùng tên.
Tuy nhiên ngoài tuyệt chiêu đã quá quen thuộc này, trong LMC các LocoRoco còn có thêm chiêu thức mới có tên gọi Boings. Theo đó chỉ cần nhún nhảy liên tục mà không ngừng giữa chừng, các LocoRoco có thể nhảy cao và xa gấp chục lần chiều dài cơ thể của mình, nhờ vậy mà tốc độ di chuyển giờ đây cũng được tăng lên đáng nể. Sở hữu tính năng độc đáo như vậy, các thử thách trong game giờ đây đặt ra cho người chơi cũng trở nên khó “nhằn” hơn. Chẳng hạn bạn phải vượt qua vực sâu nguy hiểm bằng các bậc thềm rạn nứt (chỉ cần đứng lâu là có thể vỡ vụn), xung quanh được bố trí đầy kẻ thù mà chỉ cần di chuyển hay thao tác chậm chạp là bạn phải trả giá đắt bằng sinh mạng của các LocoRoco. Nếu vượt qua màn chơi với thời gian ngắn và số lượng thành viên kết nạp được nhiều, người chơi sẽ được mở khóa thêm nhiều vật phẩm mới tại cửa hàng Bui Bui giúp các game thủ có thể thay đổi màu sắc, phục trang, chủng loại, trang bị của các LocoRoco và đặc biệt là những trò chơi nhỏ vô cùng thú vị.
Một nét mới nữa của LMC chính là việc cho phép các game thủ kết nối với ba bạn chơi khác thông qua tính năng Ad-hoc của PSP. Đáng thất vọng là chức năng chơi mạng này chỉ dừng lại ở việc cho phép các game thủ tranh tài (xem ai là người kết thúc màn chơi sớm nhất) chứ không hỗ trợ chức năng chơi phối hợp. Một điểm đáng phàn nàn khác của tính năng mạng này là khi tham gia tranh tài, chỉ các game thủ không thể tương tác được với nhau mà có thể thấy được dòng chữ hiển thị cho biết vị trí hiện thời của nhân vật mà bạn chơi khác đang điều khiển. Vì vậy, những cuộc tranh tài trở nên thiếu kịch tính và hào hứng. 
Hình ảnh và âm thanh trong game hầu như không thay đổi so với các bản chơi trước, nhưng vẫn giữ được nét dí dỏm, hài hước, đậm chất nghệ thuật, rất phù hợp với cách chơi vui nhộn của game. Trong khi chờ đợi phiên bản chính thức thứ ba của LocoRoco được ra mắt, LMC là phiên bản phụ rất đáng để các cao thủ LocoRoco trải nghiệm. 

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 
game full © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top