>> THÔNG TIN VỀ GAME



Tên game:

Ascension to The Throne: Valkyrie



Phát triển:

DVS



Phát hành:

Rip Publishing



Ngày phát hành:

23/12/2009



Thể loại:

Chiến thuật



ESRB(Tuổi):

Teen 16+

  ESRB(Nội dung): Bạo lực, Ngôn từ bất kính, Ăn mặc “thiếu vải”. 


Hệ máy:

PC



Cấu hình đề nghị:

P4 2,4Ghz, RAM 512MB, VGA 128MB GeForce 6600GT, HDD 2,5GB, Windows XP / Vista/Win 7.



Ưu điểm:

• Phạm vi chiến trường và lượng nhóm quân lớn.



Khuyến điểm:

• Hình âm lỗi thời.
• Lối chơi bất tiện.
• Diễn biến game rời rạc
 
Ascension to the Throne – Valkyrie (ATTT-V) đưa người chơi đến một vùng đất phía Bắc mang tên Annaroth vốn quanh năm luôn diễn ra những trận chiến tranh giành đất đai giữa các bộ tộc trong vùng. Nhiều năm về trước, binh đao loạn lạc đã cướp đi toàn bộ sinh mạng gia đình Eneya – một bé gái xinh xắn hoàn toàn không biết mình mang sứ mệnh quan trọng liên quan mật thiết đến sự tồn vong của nhân loại. Lúc bấy giờ Eneya còn quá nhỏ và hẳn cô đã chết vì đói khát giữa chiến trường hỗn loạn nếu không được một tên quỷ già (Orc) đem về nuôi nấng tại bộ lạc của hắn. Thời gian trôi nhanh, Eneya ngây thơ ngày nào nay đã là một sát thủ Valkyrie cực kì nguy hiểm. Nhưng để trở thành chiến binh thực thụ của tộc Orc, cô phải vượt qua được cuộc sát hạch ngặt nghèo do tộc trưởng đề ra. Không chút đắn đo, Eneya quyết định chấp nhận thử thách vì cô biết đó là cách duy nhất để mạnh mẽ hơn và từ đó tìm lại cội nguồn, thân thế của mình.
Bạn sẽ đưa Eneya chu du khắp nơi trong một thế giới mà theo nhà sản xuất miêu tả là vô cùng rộng lớn và đầy huyền ảo. Sẽ có hàng trăm đội quân quái vật mai phục, ra sức ngăn cản cuộc trả thù của Eneya, nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều nhân vật tình nguyện làm bạn đồng hành và giúp đỡ cô vượt qua mọi khó khăn trên đường đi. Sau mỗi trận chiến giành thắng lợi, Eneya cùng tùy tùng trở nên mạnh mẽ hơn và nhận được những lượng điểm cần thiết cho việc nâng cấp các chỉ số tấn công, phòng thủ, kháng phép… Người chơi không hề bị gò bó bởi những nhiệm vụ phức tạp và thế giới phi tuyến tính trong ATTT-V đủ rộng cho bạn có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách của màn chơi. Ngoài ra, diễn biến game sẽ phần nào thay đổi dựa trên cách thức bạn giao tiếp với các nhân vật NPC. Chế độ chiến đấu cũng rất quen thuộc, 2 phe sẽ dàn quân theo một bản đồ dạng tổ ong và phe nào có sự chuẩn bị cũng như phối hợp tốt các yếu tố chiến thuật, bùa phép sẽ giành chiến thắng.
So sánh với các tựa game cùng thể loại thì cách thể hiện của ATTT-V khá tệ. Cốt truyện rời rạc, mối liên kết giữa các sự kiện trong game không thuyết phục. Những trận chiến quá buồn tẻ là kết quả của sự kết hợp vụng về giữa cơ chế chiến đấu kém hiệu quả và nền tảng hình âm cũ kỹ. Nhiều bất tiện trong lối chơi khiến bạn khó lòng tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình với ATTT-V, chẳng hạn lượt đi của các nhóm quân sẽ kết thúc ngay khi bạn di chuyển chúng đến 1 ô nào đó trên bản đồ, dù rằng số bước đi của chúng còn rất nhiều. Khi bị đối phương tấn công, chúng chỉ đứng im chịu trận mà không tự động đánh trả.
Phạm vi chiến trường rộng lớn và hỗ trợ cùng lúc lên đến 20 nhóm quân (mỗi nhóm chứa 10 đơn vị binh lính) chính là điểm nổi bật duy nhất của game vì thực sự ATTT-V không có cải tiến nào đáng giá so với người tiền nhiệm. Một khi lối chơi và cốt truyện không đủ hấp dẫn bạn thì cũng đừng trông mong gì đến hình âm, dù thiết kế quái thú tương đối khá. Đánh giá dựa trên các chuẩn mực hiện tại thì chúng đã quá lỗi thời.
Nếu từng yêu thích tựa game gốc và quan tâm đến kết cục số phận của Eneya, bạn có thể bỏ ra chút thời gian để thử qua ATTT-V, bằng không thì đừng nên để ý đến phiên bản addon này làm gì. 

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 
game full © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top