>> THÔNG TIN VỀ GAME



Tên game:

Dragon Age Origins



Phát triển:

BioWare



Phát hành:

Electronic Arts



Ngày phát hành:

1/2010



Thể loại:

Nhập vai



ESRB(Tuổi):

Mature

  ESRB(Nội dung): Máu, Bạo lực căng thẳng, Ngôn từ bất kính, Ăn mặc “thiếu vải”, Bạo lực tình dục. 


Hệ máy:

PC



Cấu hình đề nghị:

Intel Core 2 Duo 1,6GHz, RAM 1GB, VGA 128MB GeForce 6600GT, Windows XP / Vista.



Ưu điểm:

• Nhiều vũ khí, giáp trụ có giá trị cao.



Khuyến điểm:

• Đánh nhau chưa “đã” tay.
 
Return to Ostagar (RtO) được bắt đầu tại vùng đất của lãnh chúa Bann Loren. Nhân vật chính bắt gặp cảnh đám lính Loren đang hành hạ Elric Maraigne – một người từng đứng trong hàng ngũ quân tinh nhuệ của vua Cailan trong trận chiến khốc liệt tại Ostagar. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Elric tiết lộ về một kho báu mà ông ta đang có chìa khóa trong tay.
RtO không phải là một câu chuyện phát triển nhân vật mới như gói tải về Stone Prisoner, mà chỉ đơn thuần cho phép người chơi trở về chiến trường Ostagar hoang tàn và tìm lại bộ giáp trụ của vị vua Cailan. Trong phần chơi này, phần lớn thời gian người chơi chỉ việc diệt trừ đám quái vật Darkspawn và nhặt đồ từ chúng.
Việc chiến đấu với số lượng đông quân địch là điểm dễ thấy nhất trong RtO. Cách sắp xếp quân địch “thủ cửa” bằng bệ nỗ và bẫy, bên cạnh hàng đợt tấn công ồ ạt, buộc người chơi phải tính toán biện pháp điều quân nếu không muốn uống các bình hồi máu/nội lực liên tục. Mặc dù những thách thức trên không quá khó song chúng góp phần tạo chút hương vị mới cho khía cạnh chiến đấu của Dragon Age Origins – vốn đã dần trở nên nhàm chán. Mặt khác, chiến trường này là nơi phù hợp để người chơi trình diễn các đòn “vỡ tan” (shatter) rất hay của game.
Số lượng vật phẩm trong RtO khá nhiều, và khi có được những món đồ có tác dụng hữu ích thì bạn có thể trang bị ngay, ví dụ, thanh gươm và đoản kiếm của Duncan. Người chơi sẽ cần đi hết phần chơi này để có đủ bộ giáp trụ và vũ khí của vua Cailan nếu muốn làm giàu thêm bộ sưu tập của mình. Với những ai mới chơi Dragon Age Origins, RtO là nơi cung cấp các loại vũ khí giáp trụ có giá trị, đồng thời là nguồn cung tiền khá lý tưởng nhờ vào việc bán vật phẩm. Nếu đã chật hành trang, người chơi có thể tạm ngưng việc thám hiểm RtO để tiến hành việc bán đồ rồi sau đó tiếp tục. 
Nhìn chung thời lượng chơi của RtO tương đồng với các gói tải về trước. Không thể đòi hỏi nhiều hơn ở RtO vì đây chỉ là một gói tải về chứ không phải là một bản mở rộng. Chúng ta sẽ cần chờ Dragon Age Origins – Awakening (phát hành tháng 3/2010) để thực sự nối dài cuộc chiến chống Darkspawn với 2 loại trùm mới là Inferno Golem và Spectral Dragon. 

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 
game full © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top