>> THÔNG TIN VỀ GAME



Tên game:

World of Zoo



Phát triển:

Blue Fang Games



Phát hành:

THQ



Ngày phát hành:

26/10/2009



Thể loại:

Mô phỏng



ESRB(Tuổi):

Everyone



Hệ máy:

PC



Cấu hình đề nghị:

P4 2GHz, RAM 512MB, HDD 2GB, VGA 64 MB GeForce 6600 GT, Windows XP / Vista.



Ưu điểm:

• Đa dạng về chủng loài
• Hành vi các con vật giống thực tế



Khuyến điểm:

• Cách chơi hơi đơn giản
 
World of Zoo đưa người chơi đến với một vườn thú nơi bạn sẽ có cơ hội chăm sóc các loài động vật. Game có số lượng động vật phong phú với 95 loài được chia làm 11 họ: linh dương, gấu, nhà mèo, cá sấu, voi, hươu cao cổ, gấu koala, gấu trúc, chim cánh cụt, khỉ và ngựa. Những đặc tính của các loài động vật đều được mô phỏng giống như thực tế và được tổ chức National Geographic cung cấp tư liệu. Người chơi cần phải hiểu các đặc tính của các loài động vật để biết cách chăm sóc chúng.
Đây là một trò chơi quản lý sở thú nhưng không theo kiểu quản lý vé vào cổng và doanh thu của vườn thú, trò chơi thiên về chăm sóc các loài động vật hơn. Bạn sẽ vào vai một người trông coi và chăm sóc các con vật. Mục đích chính của trò chơi là hãy làm cho các con vật vui vẻ. Công việc này tưởng chừng như rất khó, vì có quá nhiều loài vật và mỗi loài sẽ có những hành vi khác nhau, nhưng may thay trò chơi sẽ hỗ trợ để bạn chăm sóc các loài vật dễ dàng hơn. Các con vật sẽ có dấu hiệu báo cho bạn biết những gì chúng muốn.
Không phải chỉ cho ăn đầy đủ, chơi đùa mà việc chú ý đến sức khoẻ các con vật cũng quan trọng không kém. Bạn cần phải dọn dẹp chuồng trại và cho uống thuốc khi chẳng may chúng đổ bệnh. Khi chăm sóc các con vật, bạn sẽ nhận được điểm “tình cảm” (được thể hiện bằng những trái tim) của các con vật và điểm kinh nghiệm (những ngôi sao). Khi có được càng nhiều tình cảm thì chúng sẽ ngoan ngoãn và biết nghe lời hơn. Còn đối với điểm ngôi sao, bạn sẽ dùng chúng để mua thêm những động vật mới hoặc là những vật dụng để cải thiện môi trường sống tốt hơn. Bằng cách đó, bạn sẽ phát triển vườn thú ngày càng đa dạng và rộng lớn.
Một khía cạnh khác khiến trò chơi thú vị hơn đó là sự hỗ trợ của công cụ “Animal Creator” đây là công cụ khá thú vụ giúp tạo hình dáng cho con vật. Người chơi có thể tạo và tùy chỉnh tính cách cũng như ngoại hình của các con thú theo ý của mình. Tất nhiên mọi thay đổi đều năm trong danh sách có sẵn, bạn không thể sáng tạo thêm nhưng từng đó cũng đủ cho bạn tạo ra con vật mang “bản sắc” riêng cho mình. Ngoài ra, trò chơi còn hỗ trợ game thủ chia sẻ các con thú của mình “ thiết kế” với người khác thông qua việc các mạng xã hội hay các trang web chia sẻ.
Về đồ hoạ, World of Zoo được làm phong cách giống hoạt hình và hình ảnh các con thú sống động và dễ thương. Nhưng có một nhược điểm là phông nền hơn thưa thớt nên thật sự chưa gây ấn tượng tốt. Điểm cho âm nhạc cũng khá và trò chơi có một loạt các hiệu ứng âm thanh trung thực để hỗ trợ trò chơi và thu hút bạn vào sở thú ảo. 
World of Zoo là một trò chơi mô phỏng khá thú vị. Các nhà phát triển đã thành công trong việc nắm bắt kinh nghiệm của vườn thú ảo, đây là một trò chơi vui và mang tính giáo dục cao. 

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 
game full © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top